IV. The Emperor

Ẩn chính - Major Arcana
  • Chòm sao liên quan:  Bạch Dương - Aries
  • Nguyên tố: Lửa  

Mô tả :

Lá bài The Emperor hay Hoàng Đế miêu tả một người đàn ông mạnh mẽ ngồi trên ngai vàng, biểu tượng của quyền lực và uy nghiêm. Ông thường cầm một cây quyền trượng và một quả cầu, tượng trưng cho sự thống trị và kiểm soát. Phía sau ông là những ngọn núi, biểu hiện sự kiên định và vững chắc.

The Emperor hay Hoàng đế, là nhân vật đứng đầu của một đế chế. The Emperor tượng trưng cho những kỉ cương, trật tự trong cuộc sống, các phép tắc thông thường, tính kiểm soát của mỗi con người cũng như tính lãnh đạo, dẫn dắt.

Key word:

  • Người cha
  • Dạy bảo, ra lệnh
  • Quyền hành, kỷ luật, trật tự
  • Kiểm soát, quân đội
  • Tình yêu nghiêm khắc
The Emperor Tarot

Bằng cách này hay cách khác, xuất phát từ mong muốn ở con tim, tất cả mọi thứ đều có thể.

Dự báo

Bạn sẽ gặp những tình huống đòi hỏi sự kiên cường, tập trung vào mục tiêu và kỷ luật bản thân để đạt được những gì mong muốn. Ý chí sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công. Mỗi thách thức sẽ rèn luyện bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bởi "Thuyền to thì gặp sóng lớn." Lá bài The Emperor cũng báo hiệu rằng bạn có thể sẽ có mối quan hệ với một người có địa vị, quyền lực hoặc một tổ chức lớn có thẩm quyền trong thời gian sắp tới.

Lá bài này báo hiệu sự ổn định tài chính. Ngoài ra, nó cũng cho thấy trong việc quản lý tiền bạc, bạn sẽ trở nên có kỷ luật và có tầm nhìn dài hạn hơn. Bạn kiếm ra tiền cho bản thân và tạo được cơ hội cho người khác.

Đây là giai đoạn đòi hỏi bạn cần phải tập trung sức mạnh bản thân, tăng cường ý chí. Nhờ vào sự kiên định này, những mục tiêu bạn đề ra sẽ đạt được. Ngoài ra, The Emperor còn tượng trưng cho người chủ hoặc người lớn tuổi hơn. Người này tuy có thể độc tài nhưng bạn có thể học hỏi rất nhiều từ người này để thay đổi bản thân mình.

Nếu bạn độc thân, lá bài ám chỉ có sự xuất hiện của một người mạnh mẽ, quyết đoán và lý trí. Nhân vật này có sự từng trải, là một chỗ dựa vững chắc. Nhưng người ấy dễ áp đặt và gia trưởng. Nếu bạn trong mối quan hệ cam kết, đây có thể chỉ rằng đối phương là người lý tính, tự tin nhưng khá đề cao quan điểm cá nhân của mình và muốn là người dẫn dắt mối quan hệ. Bên cạnh đó, lá bài cũng nói về người phụ huynh như người cha, người ông, người nắm quyền trong gia đình có ảnh hưởng đến tình yêu của bạn.

Lá bài tượng trưng sự kỉ luật. Bạn sẽ bắt đầu tạo thói quen ăn uống lành mạnh, tập một môn thể thao nghiêm túc có người giám sát.

Nếu bạn đang có bệnh và trong giai đoạn điều trị, lá bài nói rằng việc tuân thủ lời bác sĩ sẽ không dễ chịu. Nhưng bạn cần phải nghiêm túc thực hiện làm theo hướng dẫn. Có như thế tình hình sẽ cải thiện ổn định hơn.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Cuộc sống nằm trong tay bạn. Hãy tự lập kế hoạch và kiên định với lựa chọn của mình. Tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc để đạt được thành công lâu dài. Một cái đầu lạnh và lòng quyết tâm sẽ giúp bạn đi xa hơn.

Trả lời