VIII. Strength

Ẩn chính - Major Arcana
  • Chòm sao liên quan:  Sư Tử - Leo
  • Nguyên tố: Lửa  

Mô tả :

Strength - Sức mạnh là lá bài Tarot gợi nên sự đấu tranh giữa hai phần nội tâm trong mỗi chúng ta. Phần mãnh thú và phần con người.

Lá bài mô tả một người phụ nữ dịu dàng mặc chiếc đầm trắng, đội vòng hoa, với biểu tượng vô cực trên đầu. Cô đang vuốt ve một con sư tử to lớn. Nét mặt của người phụ nữ toát lên sự bình tĩnh và quyền lực, trong khi sư tử biểu tượng cho sức mạnh thô sơ và bản năng.Con sư tử cũng rất ngoan ngoãn liếm lấy tay cô. Trên đầu người phụ nữ là biểu tượng vô cực, tượng trưng cho sự liên kết vô tận giữa tâm hồn và sức mạnh nội tại.

Key word:

  • Sức mạnh bên trong
  • Kiên trì, nhẫn nại
  • Khéo léo, thận trọng
  • Lấy nhu thắng cương
  • Tự tin, bản lĩnh, can đảm
Strengh Tarot

Điều gì không giết được ta sẽ khiến ta mạnh mẽ hơn. Kiên trì làm nên thành công.

Dự báo

Một thử thách có thể sẽ xuất hiện trong cuộc sống, công việc hoặc tình cảm của bạn. Bạn có thể sẽ khá vất vả và mệt mỏi để chiến đấu với nó. Miễn rằng bạn không bỏ cuộc và luôn suy nghĩ để tìm ra cách, thì bạn vẫn sẽ có khả năng thành công và phát triển lên một tầm cao mới.

Sự tham vọng của bạn rất lớn, bạn có thể dùng hết sức lực và trí tuệ của mình để vươn tới những tầm cao. Bạn không ngại khó khăn hay đương đầu với những thử thách.

Nếu  bạn có nợ nần, khó khăn thì chúng sẽ được giải quyết. Nếu bạn muốn mua sắm tài sản đắt tiền hay đặt ra những mục tiêu cao xa, thì khả năng bạn đạt được cũng rất cao. Tất cả đều nhờ sự kiên trì, dũng cảm và vững tin của bạn.

Lá bài Strength trong công việc ám chỉ bạn đang hoặc sẽ đối mặt với những thử thách lớn. Tuy nhiên, bằng sự tự tin và kiên nhẫn, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thể hiện khả năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề một cách sáng suốt.

Nếu bạn được ai đó giao cho trọng trách lớn, thì đừng quá lo lắng. Đây là dịp để bạn chứng minh năng lực của mình đấy.

Về tình cảm, lá bài này gợi ý rằng sự kiên nhẫn và thông cảm là chìa khóa để duy trì mối quan hệ bền vững. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình để vượt qua xung đột và xây dựng một mối quan hệ hài hòa, đầy sự tôn trọng. Hãy kiềm chế bản thân những lúc nóng giận.

Nếu bạn đang độc thân và mong muốn có một mối quan hệ mới, thì hãy cứ chủ động nhé. Khả năng bạn chinh phục được ai đó trong giai đoạn này là rất cao đấy.

Trong trường hợp bạn đang có vấn đề về sức khỏe, tình hình sắp tới sẽ được cải thiện. Nếu bạn đang khỏe mạnh thì xin chúc mừng, bạn sẽ tiếp tục khỏe. Tuy vậy, đừng chủ quan nhé.

Sự khỏe mạnh không phải chỉ đến từ mỗi việc ăn ngon hay ngủ sớm. Mà đó là tổ hợp của nhiều yếu tố: tập thể thao, rèn luyện trí tuệ, dinh dưỡng, giấc ngủ,... Khía cạnh nào khiến bạn cảm thấy khó để thực hiện nhất? Hãy để ý đến khía cạnh đó nhiều hơn nhé.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Lá bài khuyên bạn hãy tin tưởng vào sức mạnh nội tại của mình. Đừng quá cứng nhắc, hãy sử dụng sự nhẹ nhàng và khéo léo để vượt qua khó khăn. Tâm hồn bình tĩnh và niềm tin mạnh mẽ sẽ giúp bạn chinh phục mọi thử thách.

Để lại một bình luận