Queen Of Cups

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Chòm sao liên quan: Cự Giải + Song Tử 
  • Nguyên tố: Nước

Mô tả : 

Queen of Cups (hay hoàng hậu cốc) trong bộ bài Tarot là biểu tượng của sự thấu cảm, tình yêu thương và trực giác. Lá bài này thường được mô tả với hình ảnh một nữ hoàng ngồi trên ngai vàng, cầm chiếc cúp được chạm khắc tỉ mỉ. Bà ngồi và ngắm nhìn vào chiếc cúp với ánh mắt trầm ngâm trước biển khơi. Màu xanh của biển tượng trưng cho cảm xúc sâu lắng, còn chiếc cúp đại diện cho những cảm xúc bà gìn giữ ẩn sâu bên trong.

Key word:

  • Sự nuôi dưỡng, bao bọc
  • Nhạy cảm, thấu hiểu, trực giác
  • Một người hướng dẫn tốt cũng như nguyên mẫu của tình yêu thương
  • Dịu dàng, nữ tính, tâm linh
Queen Of Cups Tarot
Dự báo

Queen of Cups là dấu hiệu của một giai đoạn tràn đầy cảm xúc và trực giác. Lá bài này cho thấy bạn đang hoặc sẽ trở nên nhạy bén hơn với cảm xúc của mình và của người khác. Trong một vài tình huống, bạn cần sử dụng trực giác và khả năng cảm nhận để giải quyết những tình huống khác nhau.

Bạn sẽ cảm thấy khó quyết đoán với những vấn đề tài chính của mình. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn dễ nhận được sự giúp đỡ từ một người phụ nữ nhẹ nhàng tình cảm. Nếu họ không có khả năng giúp, họ sẽ tận dụng các mối quan hệ của họ để giúp đỡ bạn. Việc bạn cần làm là hãy tôn trọng và cho phép tình yêu thương của người đó chạm đến bạn.

Về công việc, Queen of Cups báo hiệu một thời gian làm việc dựa nhiều vào sự nhạy cảm và sáng tạo. Bạn có thể c đóng vai trò như một người hỗ trợ tinh thần cho nhóm. Hãy tận dụng khả năng thấu cảm để giải quyết các vấn đề phát sinh. Quý nhân trong công việc cũng sẽ dễ xuất hiện.

Trong chuyện tình cảm, lá bài này là biểu tượng của tình yêu thương, sự đồng cảm và quan tâm. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, đây là lúc để cà hai lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn. Mối quan hệ vô cùng tích cực và yêu thương. Nếu còn độc thân, bạn có thể thu hút những người có cùng tần số cảm xúc với mình: Sâu sắc, nhẹ nhàng, cảm xúc.

Queen of Cups có thể là một tin tốt liên quan đến sức khỏe. Bạn có thể đang duy trì một lối sống lành mạnh và tập trung vào việc chăm sóc tâm hồn cũng như thể chất. Nếu bạn đang có vấn đề, lá bài khuyên bạn nên tìm đến sự hỗ trợ về mặt tinh thần từ những người xung quanh. Song song với thể chất, thì tinh thần và cảm xúc cũng quan trọng không kém.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Lời khuyên từ Queen of Cups là hãy tin tưởng vào cảm xúc và trực giác của mình. Đừng ngại mở lòng, thể hiện tình cảm và tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chăm sóc bản thân và những người xung quanh. Hãy trở thành người lắng nghe và chữa lành cho người khác.

Để lại một bình luận