Ace Of Wands

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Chòm sao liên quan: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã 
  • Nguyên tố: Lửa  

Mô tả : 

Lá Ace thường nói đến một sự khởi đầu mới, nhìn chung rất tích cực. Bộ gậy đại diện cho những thành tựu và thường liên quan đến công việc, nghề nghiệp. 

Lá bài Ace of Wands (hay ace gậy) thường miêu tả một bàn tay xuất hiện từ đám mây, cầm một cây gậy đang nảy chồi. Hình ảnh này tượng trưng cho sự khởi đầu mới, tự nắm bắt và tạo cơ hội. Tiềm năng sáng tạo đang chờ đón.

Key word:

  • Sự mới mẻ, hạt giống
  • Cảm hứng, sáng tạo
  • Động lực, tiềm năng
  • Khởi đầu một niềm vui mới, ý tưởng mới
  • Điều gì đó bỗng nhiên lóe lên
Ace Of Wands Tarot
Dự báo

Lá bài mách bảo đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những dự án mới, theo đuổi đam mê. Năng lượng của bạn đang ở đỉnh cao. Nó giúp bạn dễ dàng biến ý tưởng thành hiện thực. Bạn là người tạo năng lượng khuấy động cuộc sống chính mình.

Bạn sẽ có thêm động lực để cải thiện tài chính. Ace of Wands báo hiệu cơ hội tài chính mới. Bạn phải là người chủ động tìm và nắm bắt nó. Đó có thể một dự án khởi nghiệp hoặc đầu tư. Đừng ngần ngại thử sức với lĩnh vực mới này nhé!

Đây là thời điểm có nhiều cơ hội để bạn chứng tỏ khả năng tiên phong và lãnh đạo. Hãy mạnh dạn đề xuất điều bạn thật sự muốn về công việc. Nếu đang tìm kiếm một vị trí mới, đứng dậy và đi tìm bạn sẽ gặp sớm thôi. Đừng há miệng chờ sung hay chần chừ thêm nữa!

Lá bài này biểu thị sự đam mê và khởi đầu mới trong tình yêu. Nếu bạn vẫn đang độc thân, nó nói rằng một mối quan hệ mới sắp bước đến. Hãy sẵn sàng để tình yêu chạm ngõ. Đối với cặp đôi, nó nói rằng mối quan hệ sẽ “tươi mới” trở lại. Hai bạn sẽ có nhiều trải nghiệm và mục tiêu cùng nhau hơn. Hãy mạnh dạn bày tỏ điều mình nghĩ.

Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đối mặt với những thử thách về thể chất. Những hoạt động ngoài trời, chơi thể thao để giải phóng năng lượng được khuyến khích trong giai đoạn này. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chế độ tập luyện mới. Bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, có thể chỉ là tập thể dục hay chạy bộ. Bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Đừng trì hoãn nữa!

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Nhớ rằng, tâm trí và cơ thể bạn luôn ảnh hưởng lẫn nhau, dành thời gian để tập thể dục, ra ngoài nhiều hơn sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần. Ngoài ra, hãy nắm bắt cơ hội và hành động ngay khi có cảm hứng. Tin tưởng vào khả năng của mình và bắt đầu hành trình mới với niềm đam mê

Trả lời