Five Of Swords

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Hành tinh liên quan: Kim tinh
  • Chòm sao liên quan: Bảo Bình 
  • Nguyên tố: Khí  

Mô tả : 

Hình ảnh trong lá bài Five of Swords (hay 5 kiếm) ngập tràn căng thẳng và mâu thuẫn. Người đàn ông cầm ba thanh kiếm, đứng nhìn hai người khác đang rời đi trong thất bại. Bầu trời xám xịt và mây bị xé toạc làm khung cảnh thêm ảm đạm. Không khí ngập tràn cảm xúc tiêu cực và mất mát.

Key word:

  • Cuộc chiến vô nghĩa
  • Xung đột, thù địch
  • Cạnh tranh không lành mạnh
  • Chiến thắng không vẻ vang
  • Mối đe dọa
Five Of Swords Tarot
Dự báo

Lá bài Five of Swords báo hiệu xung đột, những tranh cãi thị phi gay gắt. Bạn có thể trải qua một giai đoạn thử thách, đối mặt với sự thua cuộc. Những kẻ tiểu nhân đang rình rập và chơi khăm bạn. Chúng bất chấp mọi thủ đoạn để giành được chiến thắng trước bạn.

Trong tài chính, lá bài này ám chỉ rủi ro về đầu tư hoặc tranh chấp tiền bạc. Bạn có thể phải đối diện với tổn thất hoặc mất mát tài chính. Hãy cẩn thận với các quyết định liên quan đến tiền bạc và tránh xa các giao dịch mạo hiểm. Kẻ gian đang chầu chực đâm sau lưng bạn đấy.

Five of Swords trong công việc cho thấy có mâu thuẫn nơi làm việc, có thể là xung đột với đồng nghiệp hoặc bất đồng với cấp trên. Cần cẩn trọng lời ănn tiếng nói vì không khéo thị phi dễ tìm đến bạn.Thay vì tham gia vào các cuộc tranh cãi không cần thiết, bạn nên giữ bình tĩnh và tìm cách giải quyết vấn đề một cách hòa nhã.

Trong tình cảm, lá bài này cảnh báo về sự chia cắt hoặc bất hòa. Có thể bạn và đối phương đang trong giai đoạn căng thẳng, thậm chí là đổ vỡ. Những lời nói mỉa mai, công kích sẽ xuất hiện thúc đẩy căng thẳng lên cao. Đây là lúc cần suy nghĩ thấu đáo, tránh những hành động làm tổn thương nhau thêm.

Five of Swords là dấu hiệu cho thấy căng thẳng tâm lý và bạo lực ngôn từ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn nên chú ý đến việc thư giãn. Tìm cách giải tỏa stress và duy trì một lối sống lành mạnh, tránh xa những thông tin cực đoan.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Không có tâm hại người nhưng phải có tâm phòng người. Đôi khi tình huống bắt bạn phải dùng mưu mẹo để khỏi hiểm nguy. Đừng ngần ngại sử dụng thủ đoạn để đạt được những mục tiêu, nhưng cũng cần phải có chừng mực và giới hạn của nó.

Để lại một bình luận