Six Of Swords

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Hành tinh liên quan: Thủy tinh
  • Chòm sao liên quan: Bảo Bình
  • Nguyên tố: Khí  

Mô tả : 

Lá bài Six of Swords (hay 6 kiếm) vẽ hình ảnh chiếc thuyền đang trôi trên mặt nước cùng một người chèo thuyền và hai hành khách. Người chèo thuyền đưa hành khách đi từ dòng xiết sang dòng nước yên ả. Tượng trưng cho sự di chuyển từ nơi nguy hiểm, khó khăn đến một điểm đến an toàn hơn. Sáu thanh kiếm trên thuyền trưng cho những suy nghĩ, trải nghiệm và những bài học được mang theo bên mình.

Key word:

  • Sự thay đổi môi trường, di chuyển
  • Sự hồi phục, tiến lên
  • Thích hợp, thiết thực
  • Học tập, du học, du lịch
Six Of Swords Tarot
Dự báo

Lá bài này dự báo về một giai đoạn chuyển tiếp. Bạn đang rời xa những khó khăn trong quá khứ và tiến tới một tương lai tươi sáng hơn. Mọi thứ dần thông thoáng hơn và bạn đang đi đúng hướng. Ngoài ra, bạn dễ có những chuyến đi xa trong thời gian tới.

Trong tài chính, Six of Swords dự báo bạn sẽ cải thiện tình hình tài chính thông qua sự thay đổi chiến lược hoặc tìm kiếm những nguồn thu nhập mới. Có thể bạn sẽ rời khỏi một môi trường không thuận lợi để tìm kiếm cơ hội tốt hơn. Bạn học được những kiến thức mới mẻ, tân tiến để phục vụ cho việc phát triển tài chính.

Về công việc, lá bài này biểu hiện cho sự thay đổi môi trường làm việc hoặc thậm chí là chuyển đổi nghề nghiệp. Những chuyến đi công tác sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian này. Nơi bạn làm việc có thể sẽ áp dụng những công nghệ tiên tiến vào quy trình làm việc.

Six of Swords biểu thị sự chuyển tiếp từ những bất đồng, xung đột sang giai đoạn hòa giải, thấu hiểu. Đây là lúc để buông bỏ quá khứ, chữa lành vết thương và cùng nhau tiến tới một tương lai bình yên hơn. Cả hai sẽ có những chuyến đi xa cùng nhau để mở mang đầu óc, tinh thần thoáng đãng hơn.

Về sức khỏe, lá bài này cho thấy sự hồi phục sau giai đoạn căng thẳng hoặc bệnh tật. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm phương pháp chăm sóc bản thân tốt hơn và hướng đến một lối sống lành mạnh.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

"Đi một ngày đàng học một sàng khôn". Nếu bạn cảm thấy ngột ngạt, hãy thử cho mình những chuyến đi xa hoặc thay đổi môi trường. Khi không gian thoáng đãng, đầu óc cũng thông suốt hơn.

Trả lời