Three Of Wands

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Hành tinh liên quan: Mặt Trời
  • Chòm sao liên quan: Bạch Dương
  • Nguyên tố: Lửa  

Mô tả : 

Trong lá bài Three of Wands (hay 3 gậy) là hình ảnh một người đứng trên cao, tầm mắt hướng về phía chân trời vô tận. Đây thông điệp về sự nhìn xa trông rộng và chuẩn bị cho tương lai.. Việc nhân vật chọn lấy một cây gậy, tượng trưng cho mục tiêu, đồng thời để lại hai cây còn lại phía sau, thể hiện sự quyết tâm và sự sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới với con đường mình đã chọn.

Key word:

  • Lên kế hoạch, chuẩn bị cho tương lai
  • Tầm nhìn xa trông rộng, tính lãnh đạo, khả năng dẫn dắt
  • Dẫn đầu, mở rộng
  • Xuất nhập khẩu, nước ngoài
Three Of Wands Tarot
Dự báo

Three of Wands cho thấy trước mắt bạn có nhiều cơ hội mới. Đây là lúc để phát triển sự nghiệp, mở rộng mối quan hệ hoặc bắt đầu những dự án lớn. Bạn cũng sẽ có nhiều ý tưởng để lên kế hoạch chi tiết và chuẩn bị cho tương lai. 

Tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Lá bài cho thấy bạn sắp có những cơ hội đầu tư hoặc kinh doanh mới đầy hứa hẹn. Với uy tín đã xây dựng, bạn sẽ dễ dàng tìm được những đối tác tin cậy để cùng thực hiện dự án. Tuy nhiên, để đảm bảo thành công, hãy dành thời gian nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch chi tiết trước khi bắt đầu.

Lá bài Three of Wands báo hiệu những tiến triển tích cực trong sự nghiệp của bạn. Bạn có thể được giao những nhiệm vụ quan trọng, hợp tác với các đối tác quốc tế hoặc thậm chí trở thành người lãnh đạo nhóm. Nếu đang tìm kiếm việc làm, cơ hội sẽ mở rộng hơn bạn tưởng tượng. Hãy chủ động nắm bắt để thăng tiến trong sự nghiệp.

Với những người độc thân, lá bài Three of Wands hứa hẹn một mối quan hệ mới đầy triển vọng. Bạn có thể gặp được một người phù hợp, mang đến cảm giác tin tưởng và sẵn sàng tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc hơn.

Còn đối với những cặp đôi, lá bài này cho thấy tình yêu của bạn đang ngày càng bền chặt. Cả hai cùng nhau xây dựng tương lai và có những kế hoạch chung. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy

Bạn sẽ đầu tư chăm sóc sức khỏe bản thân. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn minh mẫn hơn trong việc đưa ra quyết định và đạt được mục tiêu. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia y tế. Bạn sẽ tìm được phương pháp điều trị phù hợp và cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Hãy nhìn xa trông rộng và xây dựng những mục tiêu dài hạn. Với những tiềm năng sẵn có, bạn hoàn toàn có thể đạt được những thành công vượt trội. Một chiến lược rõ ràng sẽ là kim chỉ nam giúp bạn chinh phục những đỉnh cao mới. Bạn đã sẵn sàng để trở thành người tiên phong, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Trả lời