Ten Of Wands

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Hành tinh liên quan: Thổ tinh
  • Chòm sao liên quan: Nhân Mã
  • Nguyên tố: Lửa  

Mô tả : 

Lá bài Ten of Wands (hay 10 gậy) miêu tả một người đang cúi người, mang trên vai mười cây gậy nặng nề, cố gắng bước đi về phía trước. Hình ảnh này biểu thị gánh nặng và trách nhiệm lớn lao mà người này đang gánh vác, tạo cảm giác mệt mỏi và áp lực.

Key word:

  • Gánh nặng, trách nhiệm
  • Đến giới hạn bản thân
  • Ôm đồm, quá tải, bận rộn
Ten Of Wands Tarot
Dự báo

Ten of Wands biểu thị sự quá tải và gánh nặng. Bạn có thể đang phải đối mặt với nhiều trách nhiệm hoặc áp lực lớn, cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Đây là thời điểm để xem xét lại cách phân bổ công việc và tìm cách giảm bớt gánh nặng.

Về tài chính, lá bài này cho thấy bạn có thể đang gánh vác nhiều khoản chi tiêu hoặc nợ nần. Cảm giác áp lực tài chính có thể làm bạn căng thẳng. Bạn nên bình tĩnh hơn để hiểu rõ về tình trạng hiện tại của mình và lên kế hoạch thay đổi nó. Đừng ngần ngại nhờ đến sự hỗ trợ nếu cần.

Lá bài Ten of Wands báo hiệu bạn sắp phải đối mặt với khối lượng công việc quá tải. Việc ôm đồm quá nhiều trách nhiệm có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức và giảm hiệu suất làm việc. Hãy cân nhắc chia sẻ công việc với đồng nghiệp hoặc nhờ đến sự trợ giúp của người quản lý. Đừng quên chăm sóc bản thân bằng cách nghỉ ngơi hợp lý và dành thời gian cho những hoạt động thư giãn.

Ten of Wands cho thấy bạn đang đối mặt với những thách thức trong tình yêu. Lá bài này có thể biểu thị mối quan hệ đang chịu áp lực hoặc gánh nặng từ nhiều phía. Cả hai có thể cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Đây là thời điểm cần thấu hiểu và chia sẻ trách nhiệm để duy trì sự cân bằng.

Nếu đang tìm kiếm một nửa yêu thương, hãy kiên nhẫn và tin rằng người phù hợp sẽ đến. Nhưng trước hết, hãy chăm sóc bản thân thật tốt.

Sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc và trách nhiệm. Bạn có thể cảm thấy kiệt sức, cả về thể chất lẫn tinh thần. Cần thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng, tránh tình trạng căng thẳng kéo dài. Đặc biệt lưu ý đến các bệnh suy nhược, mất ngủ, bệnh phổi vì quá lao lực.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Hãy tận dụng tối đa thời gian và khả năng gánh vác của bạn trong thời điểm này. Bạn có thể đảm đương nhiều trách nhiệm và hoàn thành nhiều công việc cùng lúc hơn bạn nghĩ. Nếu bạn đang tự hỏi liệu nên tiếp tục hay buông bỏ vì đã quá mệt mỏi, câu trả lời là hãy cố gắng đến cùng. Còn nước còn tát, bạn sẽ đạt được thành công.

Để lại một bình luận