Page Of Pentacles

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Chòm sao: Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ  
  • Nguyên tố: Đất  

Mô tả : 

Hình ảnh chính trên lá bài Page of Pentacles là một người trẻ, cầm trên tay một đồng tiền vàng lớn, nhìn chằm chằm vào nó với sự tập trung và sự cẩn trọng. Ánh mắt của họ thể hiện sự tò mò, học hỏi và mong muốn khám phá. Người này mặc áo choàng có màu sắc ấm áp, thể hiện sự nhiệt tình và khát vọng của tuổi trẻ. Người này đang đứng trên một cánh đồng màu xanh tươi mát, với những ngọn núi ở phía xa, biểu tượng cho những tiềm năng và cơ hội phía trước.

Key word:

  • Ham thích học tập, việc học
  • Thực tế, tin cậy
  • Nhận được một khoản đầu tư
Page Of Pentacles Tarot
Dự báo

Lá bài Page of Pentacles trong Tarot thường biểu thị sự khởi đầu mới, cơ hội học tập, hoặc những tiềm năng chưa được khám phá, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp.

Lá bài Page of Pentacles dự báo bạn có cơ hội nhận được những khoản đầu tư từ người khác mang tới hoặc được cho tiền, quà tặng vật chất. Dù không nhiều nhưng nó sẽ là nền tảng đủ để bạn xử lý những thứ thiết yếu trước mắt. Từ đó bạn có thể dùng nó để phát triển những thứ về sau tốt hơn.

Thời điểm này cũng là lúc bạn bắt đầu học một kỹ năng, kiến thức mới để áp dụng trong công việc. Dù bạn đang tìm việc hoặc bạn đã có công việc, lá bài này dự báo bạn sẽ nhận được những điềm tốt trong công việc. Bạn dễ nhận được cơ hội công việc từ người khác đưa tới. Một phần thưởng nho nhỏ trong công việc cũng có thể xuất hiện.

Nếu bạn độc thân, sắp tới bạn sẽ có cơ hội về mặt tình cảm. Một người mới xuất hiện. Nền tảng ban đầu của mối quan hệ xuất là bạn học hoặc đồng nghiệp. Nó khiến bạn bạn cảm thấy tin tưởng và an tâm để tìm hiểu.

Ngoài ra, nếu bạn đã có đôi, đây là lúc mối quan hệ có một bước tiến mới. Cả hai có dự định bắt đầu thực hiện một kế hoạch nào đó cùng nhau như làm việc, học tập, đầu tư,... Chủ yếu là để giúp mối quan hệ trở nên phát triển

Thời điểm này có thể là lúc bạn bắt đầu chăm chút lo toan cho sức khỏe nhiều hơn. Bạn thử học hỏi và tìm tòi nhiều phương thức khác nhau để chăm sóc sức khỏe.

Bạn cũng chịu khó đầu tư, luyện tập thể chất, ăn uống bồi bổ để cân bằng sức khỏe cũng như tâm trạng của bạn.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Học hành chưa bao giờ là muộn và đủ, giữ một tâm thế kiên trì, siêng năng, chăm chỉ là nền tảng cơ bản để bạn đạt được những mục tiêu đề ra. Trời đãi kẻ khù khờ, đôi lúc giữ được nét ngây thơ, thật thà lại được nhiều người mến, giúp đỡ.

Trả lời