Ace Of Pentacles

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Chòm sao liên quan: Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ
  • Nguyên tố: Đất 

Mô tả : 

Lá bài Ace of Pentacles được minh họa bằng hình ảnh một bàn tay giữa không trung cầm một đồng tiền vàng lớn với hình ngôi sao năm cánh. Bên dưới là một khu vườn xanh tươi, với cổng dẫn đến dãy núi ở xa, biểu tượng của cơ hội mới và sự phát triển tiềm năng.

Key word:

  • Cơ hội công việc
  • Món quà về mặt vật chất
  • Sự may mắn
  • Một bước chuyển biến
Ace Of Pentacles Tarot
Dự báo

Ace of Pentacles là biểu tượng của sự khởi đầu mới, đặc biệt trong các lĩnh vực liên quan đến công việc, tài chính. Khi lá bài này xuất hiện, nó thường báo hiệu về một cơ hội. Nó có thể là một nguồn thu nhập mới hoặc một dự án có tiềm năng sinh lời cao. Đây là thời điểm thuận lợi để bắt đầu những kế hoạch mà bạn đã ấp ủ. Bạn cũng dễ nhận được những món quà vật chất hoặc được mời ăn uống.

Ace of Pentacles là dấu hiệu tốt về tài chính. Bạn sắp nhận được một khoản tiền, có thể từ một khoản đầu tư thành công, thăng tiến trong công việc, hoặc một cơ hội kinh doanh mới. Lá bài còn khuyến khích bạn đầu tư một cách khôn ngoan và không bỏ lỡ cơ hội để tăng cường tài sản của mình.

Ace of Pentacles tượng trưng cho sự khởi đầu của một dự án mới, hoặc sự thăng tiến trong sự nghiệp. Bạn có thể nhận được một cơ hội việc làm mới hoặc được đề xuất tham gia vào một dự án quan trọng. Đây là cơ hội tiềm năng để bạn phát triển sự nghiệp.

Ace of Pentacles báo hiệu một mối quan hệ mới có nền tảng vững chắc hoặc sự ổn định và phát triển. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đây có thể là thời điểm bạn gặp gỡ một người mang lại sự ổn định và an toàn cho bạn. Đối với các cặp đôi, lá bài này đại diện cho những bước tiến mới, mối quan hệ bước vào giai đoạn ổn định, cùng như đầu tư vào những nền tảng giúp cả hai có thể đồng hành xa hơn.

Về sức khỏe, Ace of Pentacles là dấu hiệu của sự cải thiện và tăng cường sức khỏe. Bạn có thể tìm ra một phương pháp mới để chăm sóc bản thân hoặc bắt đầu một lối sống lành mạnh hơn. Hoặc bạn dễ nhận được những món quà như thực phẩm chức năng, thuốc men bồi bổ sức khỏe.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Ace of Pentacles khuyên bạn nên nắm bắt cơ hội khi nó đến. Đây là thời điểm để bạn hành động và biến những ý tưởng thành hiện thực. Đừng ngần ngại đầu tư vào những điều bạn tin tưởng và tận dụng mọi cơ hội để phát triển, dù là trong công việc, tài chính, hay cuộc sống cá nhân.

Để lại một bình luận