Ten Of Swords

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Hành tinh liên quan: Mặt Trời
  • Chòm sao liên quan: Song Tử
  • Nguyên tố: Khí  

Mô tả : 

Lá bài Ten of Swords (hay 10 kiếm) thể hiện hình ảnh một người nằm úp mặt xuống đất, lưng bị đâm bởi mười thanh kiếm. Khung cảnh u ám, bầu trời đen tối với ánh sáng le lói ở phía chân trời, tượng trưng cho sự kết thúc đau đớn. Mọi chuyện đang dần sáng tỏ.

Key word:

  • Chạm đáy, nỗi đau tột cùng
  • Bị đánh bại
  • Sự tan hoang, phiền muộn
  • Sự kết thúc
Ten Of Swords Tarot
Dự báo

Lá bài Ten of Swords báo hiệu sự kết thúc của một giai đoạn hoặc một tình huống khó khăn, có thể đi kèm với nỗi đau và mất mát. Tuy nhiên, nó cũng mở ra cơ hội vượt qua và bắt đầu lại từ đầu. Nỗi đau này đau một lần rồi thôi.

Trong lĩnh vực tài chính, Ten of Swords ám chỉ việc mất mát tiền bạc hoặc đầu tư thất bại. Những khó khăn về tài chính đã đánh bại bạn hoàn toàn.

Đây là thời điểm cần cân nhắc kỹ, có thể chưa thích hợp để đầu tư hoặc mua sắm những tài sản lớn.

Ten of Swords trong công việc thường cảnh báo về sự chấm dứt không mong muốn, như bị sa thải hoặc dự án đổ bể. Một giai đoạn bạn bị kiệt sức hoàn toàn. Bất lực trước công việc của bạn hoặc bất lực trong khả năng tìm việc làm.

Bạn cũng có thể sẽ muốn chấm dứt công việc hiện tại để nghỉ ngơi hoặc tìm cho mình một hướng mới.

Về mặt tình cảm, lá bài này biểu hiện sự tan vỡ, chia ly, hoặc một mối quan hệ đã đến hồi kết. Dù đau đớn, nhưng đây có thể là thời điểm cần thiết để bạn buông bỏ và tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn.

Trong giai đoạn này, nhiều tin tức hoặc bí mật của đôi bên có thể bị tiết lộ.

Ten of Swords cảnh báo về tình trạng sức khỏe không tốt, có thể gặp vấn đề nghiêm trọng hoặc cảm giác kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Để vượt qua, bạn cần nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân kỹ lưỡng. Hãy buông bỏ bớt những thứ không cần thiết.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Ten of Swords khuyên bạn hãy chấp nhận thực tế và không nên bám víu vào những điều đã qua. Hãy tập trung vào tương lai và tìm cách tái tạo năng lượng cho chính mình. Mỗi kết thúc là một khởi đầu mới, và từ đau thương, bạn sẽ học được sự kiên cường và mạnh mẽ hơn.

Để lại một bình luận