Page Of Swords

Ẩn phụ - Minor Arcana
  • Chòm sao liên quan: Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử
  • Nguyên tố: Khí  

Mô tả : 

Lá bài Page of Swords vẽ một thiếu niên trẻ tuổi đang cầm một thanh kiếm, đứng thẳng và nhìn về phía trước. Hình ảnh này thể hiện sự quyết đoán và trí tuệ. Thanh kiếm biểu trưng cho sự phân tích và tư duy sắc bén, trong khi bộ đồ của nhân vật thể hiện sự năng động và tò mò. Tuy nhiên, thiếu niên này không tập trung vào thanh kiếm mà nhìn sang một hướng khác.

Key word:

  • Đứa trẻ tò mò, tinh ranh, bắt chước
  • Thông tin từ xa, dò thám
  • Ý thức dứt khoát
  • Học hỏi
Page Of Swords Tarot
Dự báo

Page of Swords báo hiệu thời kỳ của sự sáng suốt và thận trọng. Bạn có thể đối mặt với những thách thức mới, yêu cầu khả năng quan sát và phân tích sắc bén. Đây là thời điểm để bạn thể hiện sự linh hoạt và sự sẵn sàng học hỏi. Bạn dễ gặp phải một người trẻ mồm mép, tinh ranh và giỏi bắt chước.

Trong lĩnh vực tài chính, lá bài này cảnh báo bạn cần phải thận trọng và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Những cơ hội mới có thể xuất hiện, nhưng đừng vội vàng đầu tư mà không cân nhắc kỹ lưỡng.

Page of Swords gợi ý về sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả tại nơi làm việc. Đây là lúc bạn nên chủ động, thể hiện ý tưởng mới và không ngần ngại đối mặt với thử thách. Sự năng động và nhanh nhạy sẽ mang lại kết quả tích cực. Cần cẩn trọng với những người trẻ tuổi trong công ty vì đôi khi đó là một tên gián điệp hai mang đấy.

Trong lĩnh vực tình cảm, lá bài này cho thấy bạn có thể đang ở trong một giai đoạn tìm hiểu và khám phá. Nếu bạn đã có người yêu, mối quan hệ của cả hai sẽ nhộn nhịp bởi những cuộc trò chuyện phiếm. Nếu bạn chưa có người yêu, bạm có xu hướng tìm kiếm và lân la làm quen đối tượng mới.

Lá bài dự báo sức khỏe bạn trong thời gian tới thoải mái và vui vẻ. Bạn có óc tò mò với mọi thứ xung quanh. Chính nhờ thế mà bạn dễ dàng tìm được một vài kiến thức hay ho để chăm sóc sức khỏe.

Hạn chế thức khuya và giữ ấm cơ thể và đường hô hấp nhé.

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Hãy tận dụng sự thông minh và khả năng phân tích của mình để đối mặt với các tình huống hiện tại. Hãy đi trò chuyện để dò la và có thêm thông tin cho tình huống bạn đang đối mặt.

Trả lời