Knight Of Swords

Ẩn phụ - Minor Arcana 
  • Chòm sao liên quan: Song Tử + Kim Ngưu 
  • Nguyên tố: Khí  

Mô tả : 

Lá bài Knight of Swords (hay kỵ sĩ kiếm) khắc họa hình ảnh một hiệp sĩ trẻ tuổi, cưỡi ngựa trắng, tay cầm kiếm chỉ thẳng lên trời. Đây là một thanh niên với quyết tâm lớn, hành động đi chung với lời nói và suy nghĩ, nghe theo lý trí. Ánh mắt tập trung, thể hiện sự quyết đoán và sẵn sàng hành động. Bối cảnh xung quanh thường là một cơn bão tố, tượng trưng cho những biến động và thử thách.

Key word:

  • Quả cảm, phiêu lưu, bảo vệ
  • Hành động nhanh, dứt khoát
  • Sự chống đối
  • Logic, lý trí
Knight Of Swords Tarot
Dự báo

Knight of Swords cho thấy một giai đoạn đầy năng lượng đứa bạn đến thay đổi tư duy đột phá. Bạn cảm thấy bị thúc đẩy bởi mục tiêu rõ ràng và sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại để đạt được nó. Sự thay đổi sắp đến đòi hỏi bạn phải đưa ra quyết định ngay lập tức. Tinh thần chiến đấu và quyết tâm là những yếu tố quan trọng để vượt qua thử thách.

Trong lĩnh vực tài chính, Knight of Swords gợi ý bạn nên hành động nhanh chóng để nắm bắt cơ hội. Những thông tin và ý tưởng đến nhanh chóng. Bạn lập luận và phân tích để đưa ra chiến lược tài chính đúng đắn. Nhờ vậy mà nó có hướng phát triển nhanh trong tương lai.

Bạn sẽ thể hiện sự quyết đoán và sáng tạo trong công việc. Có thể có những cơ hội thăng tiến hoặc một dự án mới đầy triển vọng. Đôi lúc sẽ xảy ra vài cuộc tranh luận trong công việc. Bạn cần phải có chính kiến và quyết liệt để bảo vệ quan điểm của mình.

Knight of Swords cho thấy sự tiến triển nhanh chóng trong mối quan hệ. Tuy nhiên, sự tiến triển này có kế hoạch phát triển dựa trên sự thông minh của cả hai. Tình cảm dễ xảy ra những tranh cãi. Bạn hoặc đối tác của bạn có thể cảm thấy cần phải giải quyết vấn đề ngay lập tức. Giao tiếp rõ ràng và quyết đoán là chìa khóa để duy trì sự hòa hợp. Nếu chưa có người yêu, bạn dễ gặp một người trẻ, thông minh và học thức cao. Người này có phần lạnh lùng và cao ngạo.

Lá bài Knight of Swords cũng cho thấy sự chủ quan trong việc chăm sóc sức khỏe. Cần chú ý đến sức khỏe tâm thần và hô hấp. Áp lực công việc và cuộc sống có thể gây ra căng thẳng và mất ngủ.

 

LỜI KHUYÊN - Tinh thần

Bạn cần phải hành động nhanh và dứt khoát dựa trên những suy nghĩ logic của bạn để xử lý vấn đề. Đối diện với tình huống bằng cái đầu lạnh. Tỉnh táo và giải quyết mọi việc nhanh chóng.

Để lại một bình luận